อีจีเอ จับมือ ประปานครหลวง เร่งติดตามบริการขอติดตั้งประปาใหม่ด้วยบัตรประชาชนสมาร์ทการ์ด สาขาภาษีเจริญ พร้อมเปิดบริการประชาชนแล้ว


13 March 2558
3

สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) หรือ อีจีเอ โดย นายพรเทพ กิตติพัฒนไพบูลย์ ผู้จัดการส่วนบริหารโครงการ และคณะ พร้อมด้วยทีมงานฝ่ายพัฒนาและสนับสนุนเทคโนโลยี การประปานครหลวง หรือ กปน. เร่งติดตามความคืบหน้าในการให้บริการระบบ “ขอรับติดตั้งประปาใหม่” ที่ให้บริการด้วยระบบ Citizen Smart Info หรือ การใช้บัตรประจำตัวประชาชนแบบบัตรสมาร์ท (Smart Card) ๑๓ หลัก เพียงใบเดียว แทนการกรอกข้อมูลในเอกสาร ในรูปแบบออนไลน์ ที่สำนักงานประปาสาขาภาษีเจริญ จำนวน ๕ เคาน์เตอร์ เพื่อนำมาปรับปรุงระบบการให้บริการประชาชนได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ถูกต้อง และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สำหรับการให้บริการด้วยระบบดังกล่าวถือเป็นการพัฒนาการให้บริการเชื่อมโยง ข้อมูลร่วมกันระหว่างหน่วยงาน เพื่อยกระดับการให้บริการประชาชนได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ถูกต้อง ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ที่มาใช้บริการเป็นอย่างดี ทั้งนี้ จะมีการขยายไปยังบริการรับเรื่องอื่นๆ ของ กปน. และจะนำไปติดตั้งให้ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการของ กปน. ทั้ง ๑๘ สาขาต่อไป โดยมี น.ส.ศิริกุล โตพิกุล ผู้อำนวยการกองบริการ สำนักงานประปาสาขาภาษีเจริญ ให้การต้อนรับ เมื่อวันที่ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๗  ณ สำนักงานประปาสาขาภาษีเจริญ 

ชมภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.855463217856654.1073741883.542226425847003&type=3