One Stop Service 4.0 ทิศทางการพัฒนาศูนย์บริการเบ็ดเสร็จ


4 มกราคม 2564
1234

ก้าวข้ามขีดจำกัดการบริการภาครัฐที่จะเพิ่มความสะดวกให้ภาคประชาชน (Citizen Portal) และ ภาคเอกชน (Business Portal) จากแบบแอนะล็อกสู่บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ครบวงจร ณ จุดเดียว หรือ One Stop Service (OSS)

ซึ่งปัจจุบันมีศูนย์กลางข้อมูลให้ธุรกิจติดต่อราชการแบบเบ็ดเสร็จสำหรับภาคเอกชนที่เชื่อมโยงบริการภาครัฐแล้วกว่า 10 ธุรกิจ 40 ใบอนุญาต

ต้องการบริการฉับไว เว็บเดียวจบ ครบทุกเรื่อง

คลิกเลย >> Bizportal.go.th 

ติดตามความก้าวหน้ารัฐบาลดิจิทัลได้ที่

Facebook : DGA Thailand

ป้ายกำกับ : BizPortal