EGA โชว์ GovChannel ในการแถลงผลการดำเนินงานของรัฐบาลในรอบ 1 ปี


28 December 2558
1130

สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) หรือ EGA ร่วมจัดนิทรรศการนำเสนอผลงาน “GovChannel ศูนย์กลางบริการภาครัฐสำหรับประชาชน” สำหรับเป็นศูนย์กลางในการเข้าถึงข้อมูลและบริการอิเล็กทรอนิกส์ภาครัฐของหน่วยงานต่างๆ ได้จากจุดเดียว เพื่อการยกระดับคุณภาพชีวิต และการเข้าถึงบริการสาธารณะของประชาชนทุกคน ทุกกลุ่ม ทุกท้องถิ่น อย่างทั่วถึงและเท่าเทียม ลดความเหลื่อมล้ำในการเข้าถึงบริการที่จำเป็นต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตของ ประชาชน ผ่านช่องทางในชื่อของ www.GovChannel.go.th ในการแถลงผลการดำเนินงานของรัฐบาลในรอบ 1 ปี โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวเปิดการแถลงผลการดำเนินงานของรัฐบาล รวมถึงชี้แจงประเด็นต่างๆ ตลอดระยะเวลาที่รัฐบาลเข้ามาดำเนินงาน เมื่อวันที่ 23 – 25 ธันวาคม 2558 ณ ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล

ทั้งนี้ รองนายกรัฐมนตรีที่ดูแลงานทั้ง 6 ด้าน แถลงผลงานในแต่ละด้านที่ดูแล รวมถึงความคืบหน้า และแผนดำเนินงานต่อจากนี้ในส่วนที่รับผิดชอบตามลำดับโดย นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกฯ ที่ดูงานด้านเศรษฐกิจ จากนั้นเป็น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ที่ดูแลด้านความมั่นคง และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และนายวิษณุ เครืองาม ดูงานด้านกฎหมายและกระบวนการยุติธรรม ,พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร งานด้านวัฒนธรรม ท่องเที่ยว กีฬา และกิจการอื่น ๆ พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง งานด้านการศึกษา การวิจัย เทคโนโลยีสารสนเทศ และพลังงาน และ พล.ร.อ.ณรงค์ พิพัฒนาศัย รองนายกฯ ดูแลงานด้านสังคม 

ส่วนช่วงบ่าย คณะรัฐมนตรี (ครม.) ไปเยี่ยมชมบูธการจัดนิทรรศการ แสดงผลการดำเนินงานรัฐบาลของแต่ละกระทรวงในรอบ 1ปี ที่บริเวณเต็นท์จัดงานชั่วคราว ตรงถนนด้านนอกประตู 1-2 และเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชม ตั้งแต่วันที่ 23 – 25 ธันวาคม 2558 จากนั้นรัฐมนตรีทุกกระทรวงแถลงผลงานที่สำคัญร่วมกัน ภายในตึกสันติไมตรี (หลังนอก) เช่นเดิมก่อนที่จะจบการแถลงผลงานอย่างเป็นทางการ

ชมภาพเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.946229368780038.1073741957.542226425847003&type=3

ป้ายกำกับ : EGA รัฐบาล Govchannel