นางไอรดา เหลืองวิไล รักษาการผู้อำนวยการ DGA กล่าวถึงความภาคภูมิใจถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า ตู้บริการอเนกประสงค์ภาครัฐ หรือ Government Smart Kiosk โดยความร่วมมือจากหลายหน่วยงานภาครัฐ อาทิ กรมการปกครอง สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน สำนักงานประกันสังคม สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา การประปานครหลวง บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นต้น ปัจจุบัน DGA มีจุดให้บริการประชาชน 77 จุดทั่วประเทศ ทั้งในหน่วยงานราชการ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งในอนาคต DGA จะมีการขยายพื้นที่ติดตั้งอีกกว่า 40 จุด
ทั้งนี้ประชาชนสามารถใช้บริการตรวจสอบข้อมูล แจ้งนำส่งข้อมูล/ยืนยันสิทธิ์เพื่อรับบริการ ได้เพียงนำบัตรประชาชนมาใช้บริการที่ตู้บริการอเนกประสงค์ภาครัฐ อาทิ การตรวจสิทธิประกันสังคม สิทธิประกันสุขภาพ ตรวจสอบเงินสะสมชราภาพ เช็กผลอนุมัติประโยชน์ทดแทนสิทธิประกันสังคม กรณีประสบอุบัติเหตุ คลอดบุตร ข้อมูลทะเบียนราษฎร์ ข้อมูลเครดิตบูโรแบบสรุป ตรวจสอบข้อมูลผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา ตรวจสอบสิทธิ์รพ.ราชวิถี ตรวจสอบนัดหมายแพทย์รพ.รามาธิบดี ระบบตรวจสอบสิทธิ์ ระบบข้อมูลการตรวจสุขภาพบุคคล รพ. ในสังกัดสำนักปลัดกระทรวงสาธารณสุข (สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข) ตรวจสอบการกู้ยืมเพื่อการศึกษา หรือ กยศ. และบริการของรัฐอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งในอนาคต DGA จะมีการเพิ่มบริการจากหน่วยงานต่างๆ ของรัฐมาให้บริการแก่ประชาชนได้สอดคล้องเหมาะสมกับความจำเป็นในแต่ละพื้นที่เพิ่มมากขึ้น