ชิม เที่ยว ชอป ปีใหม่คืนภาษี


28 December 2559
1047

ชิม เที่ยว ชอป ปีใหม่คืนภาษี

วันหยุดยาวนี้ไว้ใจแอปพลิเคชันทั้ง 4 ตัวนี้ที่จะพาคุณค้นหาร้านอาหารได้มาตรฐานทั่วไทยเพิ่มรสชาติการเดินทางของคุณและช่วยจัดการเรื่องการท่องเที่ยวเป็นวันหยุดนี้ที่เป็นช่วงเวลาดี ๆ สำหรับคุณ

1. Tourism Thailand แอปพลิเคชันดี ๆ ที่สามารถพาคุณท่องเที่ยวทั่วไทยได้จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่จะพาคุณค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะร้านอาหาร ที่พัก แหล่งชอปปิ้ง โปรโมชันท่องเที่ยวแรง ๆ ที่จะครบเสร็จในแอปฯ เดียว


2. Q Restaurant แอปพลิเคชันจากสำนักงานมาตรฐานสินค้าการเกษตรและอาหารแห่งชาติที่จะช่วยคุณค้นหาร้านอาหาร วัตถุดิบปลอดภัย มั่นใจความสดใหม่อร่อยถูกใจได้มากกว่า 957 ร้านทั่วประเทศไทย พร้อมแสดงแผนที่การเดินทางจากตำแหน่งของคุณยังร้านอาหารที่ต้องการ

3. Thai Culture Route แอปพลิเคชันจากสำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ที่คุณให้คุณดื่มด่ำกับข้อมูลวัฒนธรรมต่างๆของไทย ที่รวมข้อมูล ภาพถ่าย วิดีโอ ภาพแอนิเมชันประกอบข้อความ ให้คุณได้ค้นหาได้อย่างจุใจ

4. RD Smart TAX แอปพลิเคชัน ที่จะเป็นมิติใหม่ของการทำธุรกรรมภาครัฐจากกรมสรรพากร ที่ใช้เป็นเครื่องมือจัดการภาษีสรรพากรเพื่ออำนวยความสะดวกให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น