สรอ. ร่วมการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์กระทรวงไอซีทีประจำปี ๒๕๕๕


16 March 2558
31

เมื่อวันที่ ๒๖ ธันวาคม ๒๕๕๕  ผู้บริหาร สรอ. โดย นางไอรดา เหลืองวิไล รอง ผอ.สรอ. และ นางสาวอภิณห์พร อังคกมลเศรษฐ์ ผช.ผอ.สรอ. พร้อมด้วย นายชรินทร์ ธีรฐิตยางกูร ผอ.สำนักส่งเสริมและถ่ายทอดเทคโนโลยี, นางกนกพร สาณะวัฒนา ผอ.สำนักบริหารและจัดการองค์กร, นายอุสรา วิสารทานนท์ ผช.ผอ.สำนักที่ปรึกษาระบบรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ ผู้จัดการส่วนฯ นำทัพนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ของสำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) (สรอ.) เข้าร่วมการแข่งขันกีฬา ICT สานสัมพันธ์กระทรวงฯ ประจำปี ๒๕๕๕ เพื่อเป็นเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯ ให้มีสานสัมพันธ์ที่ดีต่อไป  ณ สนามกีฬา อาคาร ๑๙ ปี บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) 
 

โดยในช่วงเช้าสรอ.ได้ร่วมเดินขบวนพาเหรด ณ บริเวณสนามกีฬา อาคาร ๑๙ ปี บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) โดยมี นายไชยยันต์ พึ่งเกียรติไพโรจน์ ปลัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเป็นประธาน จากนั้นมีการแข่งขัน แบดมินตัน ซึ่ง สรอ. ได้ลงแข่งแบดมินตันประเภทคู่ชาย โดยได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ ๓  ต่อจากนั้นเป็นการแข่งขันกีฬาฟุตซอลประเภททีมทั่วไป โดย สรอ.ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้จัดการทีมสีแดง ซึ่งสามารถพาทีมได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ ๒  
 

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันกีฬาฟุตซอลประเภททีมผู้บริหาร (ราชการ/องค์การมหาชน) นำทีมโดยนาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร พบกับ ทีมผู้บริหารรัฐวิสาหกิจ  และการแข่งขันกีฬาฟุตซอลประเภททีมผู้บริหารชายพบเจ้าหน้าที่หญิงของทุก หน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯ เป็นไฮไลท์ของงาน

ในส่วนของกองเชียร์ สรอ.เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกองเชียร์สีแดงซึ่งประกอบไปด้วย ๔  หน่วยงานได้แก่ EGA, ETDA, SIPA และ บ.ไปรษณีย์ไทย จำกัด  โดยมีหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเป็นสีเขียว บริษัทกสท.โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) เป็นสีส้ม และ บริษัททีโอที จำกัด (มหาชน) เป็นสีฟ้า 

จากนั้น ในกิจกรรมช่วงเย็นเป็นการร่วมรับประทานอาหารของทุกหน่วยงานทั้งกองเชียร์และ นักกีฬา  โดยสรอ.นำซุ้มอาหารหมูสะเต๊ะ ไปร่วมจัดงานในครั้งนี้ และมีนาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์   นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารให้เกียรติกล่าวให้ โอวาท และ มอบถ้วยรางวัลการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ ให้กับผู้ชนะเลิศจากแต่ละสี   

ชมภาพบรรยากาศเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.490310517673970.103287.100000850770441&type=1