GIN Conference


21 เมษายน 2564
2402

เปลี่ยนแปลง Version สำหรับให้บริการเป็น version 10
ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

ตามที่ระบบ GIN Conference มีแผนดำเนินการปรับปรุงเปลี่ยนแปรงระบบจาก GIN Conference version 9 เป็น version 10 จึงขอเรียนแจ้งรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ เพื่อให้ผู้ใช้งานดำเนินการเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องดังนี้

  1. ผู้ใช้งานสามารถใช้งานระบบ Gin Conference v10 ได้ผ่าน Web Browser โดยไม่ต้องถอนแอปพลิเคชันเดิมออกจากเครื่อง
  2. สามารถเข้าใช้งานผ่านช่องทางเว็บไซต์ ginconference.com และ meetingv10.ginconference.com
  3. แนะนำให้ติดตั้ง Client เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์ เช่น การอัดหน้าจอ (Recording) การเปิดไฟล์หรือไฟล์เอกสารฯ โดยสามารถ Download ได้ที่ https://meetingv10.ginconference.com/#/download
  4. ลดจำนวนการให้บริการเหลือ 1,550 บัญชีผู้ใช้งาน/วัน

เอกสารแนวทางการให้บริการระบบ Gin Conference ปี2565

ดูคลิปสอนการใช้งาน

2021

บัญชีการใช้งาน (User Account)

ผู้ใช้งานเดิม

  1. ระบบจะจัดส่งข้อมูลชื่อบัญชีผู้ใช้งาน (User Account) พร้อมรหัสผ่านใหม่ให้กับผู้ดูแลระบบของหน่วยงานผ่านทาง Email Address ที่ทำการจองสิทธิ์ใช้งาน
  2. สามารถเข้าทดสอบและใช้งานระบบ Gin Conference v10 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป
  3. Version 9 จะเปิดให้ใช้งานได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565
  4. กรณีไม่สามารถใช้งานได้ กรุณาติดต่อ DGA Contact Center 02-612-6060#5

ผู้ใช้งานใหม่

หน่วยงานที่สนใจสมัครใช้บริการสามารถแจ้งความประสงค์ในการขอใช้บริการ GIN Conference ได้โดยการกรอกแบบสอบถาม หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้า DGA Contact Center 02-612-6060

เพราะการ สื่อสาร / ประชุมออนไลน์ เป็นเรื่องจำเป็นสำหรับยุคสมัย

{ ง่าย / สะดวก / ปลอดภัย สำหรับหน่วยงานรัฐ }

สมัครใช้บริการฟรี..
Click Here